Marketing Bất động sản cho doanh nghiệp

 5 kế hoạch chiến lược marketing bất động sản cho doanh nghiệp

Trong vài năm gần đây, nhiều người đã tìm kiếm nhà trực tuyến. Trên thực tế, vào năm 2020, 97% người mua nhà đã sử dụng Internet để tìm kiếm nhà của họ. Dưới đây chúng tôi giới thiệu 5 kế hoạch chiến lược bất động sản.

5 kế hoạch chiến lược marketing bất động sản cho doanh nghiệp

1. Trang web bất động sản được tối ưu hóa cho thiết bị di động

Để làm được điều đó, bạn cần một vài điều sau để thành công. Đầu tiên là một trang web tuyệt vời, được tối ưu hóa cho thiết bị di động mà khách hàng tiềm năng có thể truy cập và tìm hiểu về bạn, và cuối cùng là sử dụng để liên hệ với bạn khi họ sẵn sàng hợp tác kinh doanh.

2. Một công cụ tiếp thị qua email bất động sản

Không phải mọi khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn đều sẽ sẵn sàng kinh doanh ngay lập tức, đó là lý do tại sao việc trang bị một hệ thống nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để tiếp tục đà phát triển là điều cần thiết. Tiếp thị qua email cho phép bạn duy trì liên lạc với mọi người một cách thụ động, cung cấp cho họ giá trị với mọi thông điệp bạn gửi.

3. Một cách dễ dàng để triển khai tiếp thị nội dung bất động sản

Sáng tạo nội dung trực tuyến (hoặc “ tiếp thị nội dung ”) là cơ hội để bạn chứng minh với thế giới (và với Google) rằng bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, mang đến cho bạn cơ hội cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng của mình, điều đó sẽ không chỉ giúp họ trong việc quy trình của người mua hoặc người bán mà còn củng cố ý tưởng rằng bạn là người phù hợp để giúp họ. 

Vì trang web của bạn là cơ sở chính của bạn và là cách tốt nhất để khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn, nên lưu trữ nội dung của bạn ở đó là cách tốt nhất cho bạn. 

4. Một kênh truyền thông xã hội chính cho thương hiệu bất động sản của bạn

Tuy nhiên, chỉ có nội dung của bạn trực tuyến để Google tìm thấy là không đủ. Hãy nhớ rằng, chúng tôi không đợi khách hàng đến với mình, chúng tôi đang tích cực tiếp thị cho họ, đó là lý do tại sao việc có sự hiện diện tích cực và hấp dẫn trên mạng xã hội cũng rất quan trọng. Tại đây, bạn có thể hướng mọi người quay lại nội dung bạn đã tạo trên trang web của mình, lôi cuốn họ vào cuộc trò chuyện và tạo một cuộc đối thoại cho phép khách hàng tiềm năng của bạn tìm hiểu thêm về con người của bạn, không chỉ là những gì bạn làm. 

5. Cập nhật danh sách và đánh giá doanh nghiệp bất động sản

Cuối cùng, các chiến dịch tiếp thị trực tuyến thành công là để những khách hàng của bạn hài lòng, chia sẻ câu chuyện của họ với những khách hàng tiềm năng của bạn, có nghĩa là bạn cần một cách để thu hút, quản lý và quảng bá các đánh giá trực tuyến của mình . Hãy nhớ rằng, giới thiệu là nguồn kinh doanh mới tốt nhất của đại lý bất động sản, những đánh giá tuyệt vời sẽ giúp doanh nghiệp được giới thiệu đến với nhiều khách hàng tiềm năng mới.

Lời khuyên và chiến lược tiếp thị cho các doanh nghiệp bất động sản

Hãy xem một số bài báo hàng đầu về tiếp thị bất động sản và đẩy mạnh chiến lược digital marketing bất động sản của bạn:

  • Lịch Tiếp thị Bất động sản

  • Tìm hiểu về các chiến dịch nhỏ giọt bất động sản

  • Xem tổng quan về các ý tưởng tiếp thị bất động sản hàng đầu 

  • Các bài đăng trên mạng xã hội về bất động sản thu hút sự chú ý

  • Tìm hiểu cách thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn trong lĩnh vực bất động sản

  • Thiết lập một bản tin bất động sản hiệu quả





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị bất động sản cho người mới

Tự động hóa tiếp thị bất động sản