Tự động hóa tiếp thị bất động sản

Hướng dẫn tự động hóa tiếp bất động sản 

Tự động hóa tiếp thị cho bất động sản là một quá trình mạnh mẽ nhằm mục đích tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại nhất định liên quan đến tiếp thị. Bằng cách tự động hóa các hoạt động tiếp theo , bạn sẽ có thể kết nối với khán giả của mình thường xuyên mà không bị gián đoạn.


Vì hầu hết các hoạt động tiếp theo của bạn như gửi email, đăng bài trên mạng xã hội, quảng cáo và các hoạt động khác đều được tự động hóa, bạn không cần phải ngồi thêm giờ để theo dõi thường xuyên. Thay vào đó, bạn có thể để thư giãn thời gian bên trong gia đình và bạn bè trong những ngày cuối tuần.

Tự động hóa Marketing sản phẩm là gì?

Tự động hóa cho bất động sản là quá trình tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại nhất định. Thông qua nền tảng tự động hóa tiếp thị, bạn có thể quản lý nhiều mặt như tiếp thị truyền thông xã hội , nhắn tin di động và quản lý quảng cáo.


Công cụ tự động hóa có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể sử dụng tự động hóa trong các hoạt động tiếp theo của thị trường bất động sản của mình. Nhưng tự động hóa tiếp thị bất động sản bao gồm nhiều thứ hơn thế. Nó có thể giúp bạn theo những cách sau.

  • Xác định chức năng của khách hàng và phân đoạn của họ thành một danh sách có tổ chức

  • Dễ dàng gửi tin nhắn email tới danh sách của bạn

  • Sai sót khi nhập dữ liệu

  • Chuẩn bị và chạy quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội

  • Dễ dàng  trả lời email từ doanh nghiệp và khách hàng

1. Lợi ích của tự động hóa tiếp tục sản xuất

Tiếp tục tự động hóa có nhiều lợi ích, nhưng nó cần được thực hiện cẩn thận để thu toàn bộ lợi ích. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn danh sách những cách đã được chứng minh giúp mang lại thành công cho công việc kinh doanh bất động sản của bạn.

Cải thiện tiềm năng khách hàng quản lý

Quản lý khách hàng tiềm năng bao gồm một tập hợp các phương pháp tiếp cận chiến lược, phương pháp luận và các phương pháp tiếp theo được xây dựng để khuyến khích khách hàng mua hàng.


Vì thu hút khách hàng và duy trì theo dõi thường xuyên, bạn có thể chọn tham gia tự động hóa tiếp thị. Thông qua kỹ thuật này, bạn có thể gửi các tin nhắn theo dõi thường xuyên, cá nhân hóa nội dung email…

Lưu trữ các chiến dịch tiếp thị qua email

Thông qua thị trường tự động hóa, bạn có thể tự động gửi nhỏ giọt email đến khách hàng truy cập trang web của mình trong vài tuần. Tất cả những gì bạn phải làm là lấy id email của các khách hàng của bạn. Tự động hóa tiếp thị sẽ bắt đầu hoạt động và giúp bạn gửi email với nội dung được cá nhân hóa hơn.


Mặc dù ngày nay có rất nhiều tin nhắn ứng dụng, nhưng các nghiên cứu cho thấy rằng 94% nhân viên kinh doanh bất động sản thích hợp với khách hàng qua email. Nếu bạn muốn duy trì kết nối thường xuyên với khách hàng của mình, thì tổ chức các email chiến dịch nhỏ giọt có thể giúp bạn đạt được điều đó.

Tạo quảng cáo trên Facebook

Việc gửi các quảng cáo không phù hợp đến một đối tượng không phù hợp sẽ không có hiệu quả. Ở đây tự động hóa tiếp thị đi kèm với một giải pháp cho điều này. Dựa trên sở thích, lượt thích và lượt không thích, hãy phân khúc đối tượng của bạn và gửi những quảng cáo phù hợp nhất đến những người mua hàng tiềm năng của bạn.


Quảng cáo Facebook thực hiện điều này bằng cách cho phép bạn nhắm mục tiêu đến những công cụ đối tượng có thể có khả năng quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng cách tận dụng dữ liệu vô tận mà Facebook có về người dùng của mình ”.

Thu hút người mua trên mạng xã hội

Một báo cáo năm 2017 của Hiệp hội Môi giới Quốc gia cho thấy 82% các nhà môi trường cảm thấy thoải mái khi sử dụng mạng xã hội.


Như đăng ký hình ảnh về bất động sản, chia sẻ lời chứng thực của khách hàng, quảng cáo sự kiện sắp tới, chia sẻ lời khuyên và mẹo về bất động sản, quảng cáo dịch vụ và các hoạt động khác sẽ trở thành đơn giản với khái niệm tự động hóa.


Với mục tiêu này, bạn có thể sử dụng các công cụ tự động hóa tiếp thị truyền thông xã hội như Hootsuite, qua đó bạn có thể quản lý nội dung hấp dẫn cho truyền thông xã hội và cũng có thể thiết lập chương trình phù hợp hợp để đăng mọi thứ thường xuyên.

2. Ví dụ tốt nhất về tự động hóa tiếp thị bất động sản

Dưới đây là một số ví dụ tốt nhất về tự động hóa mà bạn có thể phát triển khai thác trong hoạt động kinh doanh bất động sản của mình.

Tự động hóa

  • Tạo khách hàng tiềm năng thông qua trang web mẫu - Liên kết biểu mẫu yêu cầu gọi lại hoặc biểu mẫu liên hệ với CRM để thu hút khách hàng tiềm năng.


  • Đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng từ tất cả các kênh, bạn sẽ gặp không gặp khó khăn trong việc theo dõi. Một phần mềm tự động hóa tiếp thị bất động sản có thể đồng bộ hóa khách hàng của bạn chức năng ở một nơi nào đó.


  • Đồng bộ hóa với điện thoại của bạn - Bạn có thể đồng bộ hóa hệ thống liên kết thông tin trong điện thoại của mình. Vì vậy, khi một khách hàng gọi điện, tên của họ sẽ hiển thị trong ID người gọi của họ, điều này sẽ giúp bạn biết bạn đang nói chuyện với ai.


  • Quy trình công việc email dựa trên hoạt động - Tự động gửi trả lời cho người mua khi họ yêu cầu xem, hợp đồng ký kết, tải xuống tài nguyên và các hoạt động khác được thực hiện trên trang web của bạn.


  • Giám sát hoạt động tự động - Theo dõi hành vi sử dụng của khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn và sử dụng các hoạt động thiết lập trước để thông báo cho bạn khi nào thực hiện việc cần hoạt động.

Quy trình tự động kinh doanh

  • Công việc quản lý và giao dịch - Tự động tạo công việc, danh sách để giúp bạn quản lý mọi chi tiết liên quan đến bất động sản, bán nhà ở và hơn thế nữa.


  • Tự động kiểm tra tài khoản - Bảo đảm đồng bộ hóa tài khoản và phần mềm của bạn quản lý tài khoản với CRM để không có liên hệ nào bị loại bỏ

Tự động tương tác

  • Nhắc nhở qua SMS / email - thông báo cho khách hàng và mọi người liên quan khi có cuộc họp được lên lịch.


  • Tin nhắn điện thoại - Tự động gửi thư điện thoại được cá nhân hóa đến khách hàng tiềm năng của bạn cùng với chú thích để hiển thị những gì được gửi cho họ.

Tự động quản lý

  • Kiểm tra tài sản - Thiết lập tự động kiểm tra thỏa mãn, lời nhắc nhở và thông báo tiếp theo cho khách hàng và thông báo cho mọi người liên quan khi kiểm tra được lên lịch.


  • Tương tác mức độ và hiệu suất - Tự động biên dịch các báo cáo và trang tổng quan để bạn có thể xem nhanh các vấn đề quan trọng của hệ thống.

3. Bạn cần phần mềm tự động hóa tiếp thị nào?

Việc triển khai các kỹ thuật tự động hóa tiếp thị cho hoạt động kinh doanh bất động sản trực tuyến của bạn có vẻ khó khăn, nhưng với phần mềm tích cực, công việc của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.


Ở đây, chúng tôi đã liệt kê ra một số phần mềm hỗ trợ tốt nhất giúp bạn tự động hóa tất cả các hoạt động tiếp theo của mình.


  • Marketo

  • Hubspot

  • Imprev

  • Oracle Eloqua

  • Mindmatrix

  • Infusionsoft

  • Silverpop



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị bất động sản cho người mới

Marketing Bất động sản cho doanh nghiệp