Social media bất động sản cơ bản

Chiến lược Social media bất động sản giúp nâng tầm doanh nghiệp

Chiến lược Social media truyền thông bất động sản là những bước để doanh nghiệp của các nàng có khả năng nâng tầm nhãn hiệu của bản thân lên thách thức mới.
Chiến lược Social media bất động sản giúp nâng tầm doanh nghiệp

Chiến lược Social media bất động sản

- Kênh Facebook là một nền tảng xã hội được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới với 2 tỷ người sử dụng hàng tháng.

- Tuy vậy, đây không chỉ là nền tảng xuất sắc để nhắm mục tiêu người mua bất động sản. Kênh Facebook là một nguồn tài nguyên xuất sắc để liên kết chặt chẽ với những người sale có động lực. Trước tiên, tiếp thị brand của bạn trên Facebook có khả năng giúp tạo giới thiệu và recommend tác phẩm của bạn. Vì lý do này, mỗi chiến lược sau đây chính là không thể thiếu để đến gần hơn thị trường mục tiêu của bạn.

Thấu hiểu khách hàng của bạn

- Sự thấu hiểu khách hàng (customer insight) là việc doanh nghiệp/ người bán hàng nắm bắt sâu sắc những nguyện vọng, thị hiếu của khách hàng. Thông qua đó, đưa ra những tư vấn, những góp ý chân thành giúp khách hàng tìm ra giải pháp tốt nhất làm thỏa mãn tối đa nhu cầu của họ. Từ đó thuyết phục khách hàng tin dùng  sản phẩm của doanh nghiệp.

- Khi mà bạn bắt đầu tăng trưởng khách hàng, hãy coi thông tin chi tiết về khách hàng của bạn. Bằng cách hiểu khách hàng của mình, bạn có khả năng thực hiện công việc để sản sinh ra thông tin mà họ quan tâm nhất. Nội dung chi tiết về khán giả của bạn sẽ cho bạn biết những người theo dõi của bạn sống ở đâu, họ nói ngôn ngữ nào và họ xác định là nam hay nữ.

- Bởi vậy, nhiệm vụ của người bán hàng không chỉ là chăm chăm giới thiệu về sản phẩm mà hơn hết họ phải giúp khách hàng khám phá ra những nhu cầu mà họ đang cần và tự nhận ra sản phẩm/dịch vụ mà người bán đang cung cấp chính là giải pháp tối ưu dành cho họ.

Hiểu đối thủ chung ngành

- Một số thông tin cụ thể tốt nhất mà bạn có thể nhận được là thông qua các trang website của đối thủ cạnh tranh hoặc các đại lý, môi giới bất động sản mà bạn đang thực hiện công việc cùng. Bạn có thể tìm thấy công dụng ‘Pages to Watch’ này trong trang Tổng quan về Insights.

‘Pages to Watch’ tổng hợp dữ liệu mỗi tuần bao gồm:

    Tổng số lượt thích trang

    Bảng thứ hạng cá nhân từ tuần trước

    Bài đăng tuần này

    Tương tác trong tuần này

Cung cấp các loại thông tin khác nhau

- Chiến lược Social media bất động sản chúng tôi hiểu rằng phần lớn nội dung được tạo cho các trang kênh Facebook về bất động sản sẽ chỉ giới thiệu về bất động sản. Điều đấy không phải là các bài viết của bạn phải giống hệt nhau. Hãy cung cấp cho những người theo dõi của bạn nhiều thông tin phù hợp với ngành của bạn.

- Một vài ý tưởng đăng bài liên quan tới marketing ngành bất động sản:

Bán hàng bất động sản hằng ngày – điều này sẽ cho phép bạn gia tăng trang kênh Facebook của mình trong thời gian vẫn phù hợp với ngành của bạn

Xu hướng bất động sản – những bài đăng như thế này giúp định vị bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng.

Cách trang trí nhà cửa – khán giả của bạn sẽ đánh giá rất cao lời khuyên, giữ nhiệm vụ như một phần mở rộng cho bất động sản.

Lời khuyên theo mùa/địa phương – một lần nữa, bạn mong muốn khách hàng tiềm năng biết rằng bạn am hiểu về cộng đồng của mình.

Các thông số đo đạc cơ bản

- Để chọn lựa sự thành công hay thất bại của một chiến dịch Digital truyền thông, bước đầu tiên bạn cần chú ý đấy là một vài các chỉ số có sự liên quan, các thông số này phải kể đến như:

Lưu lượng click web (Web traffic).

Thời gian lưu lại trên trang web (Time on site).

Xếp hạng từ khóa (Keyword rankings).

Phần trăm thoát (Bounce rate).

Những người theo dõi truyền thông xã hội (Social media followers).

Số lần hiển thị (Impressions).

Số lần truy xuất trang (Pageviews).
                                                                                                                                Nguồn: Câu lạc bộ đầu tư bất động sản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị bất động sản cho người mới

Marketing Bất động sản cho doanh nghiệp

Tự động hóa tiếp thị bất động sản