Mẹo tiếp thị bất động sản

 5 Mẹo Tiếp thị Bất động sản của Chuyên gia

Nhà đất club- Bất động sản cũng giống như nhiều ngành khác, về cơ bản đã bị thay đổi bởi công nghệ. Thêm một đại dịch toàn cầu vào hỗn hợp và công nghệ đã trở thành huyết mạch của toàn bộ ngành. Các nền tảng và sản phẩm mới có thể giúp bạn bán nhà theo những cách mới, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các ý tưởng tiếp thị bất động sản truyền thống phải được loại bỏ, điều quan trọng là tìm ra những gì phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn .

Cho dù bạn đang sử dụng một doanh nghiệp mới hay một chủ sở hữu môi giới có kinh nghiệm để bán nhà của bạn, đây là năm chiến lược đa dạng để đưa vào kế hoạch tiếp thị của bạn.


1) Sử dụng Video và Chuyến tham quan Ảo

  • Tạo video quảng cáo từng là một quá trình phức tạp, tốn kém, liên quan đến việc thuê các chuyên gia bên ngoài để quản lý nhiều phần thiết bị. Ngày nay, hầu hết chúng ta có thể quay và chỉnh sửa video HD chất lượng chuyên nghiệp chỉ bằng điện thoại của mình. Chuyên gia tiếp thị Bert Martinez đã tư vấn cho các công ty như Google và Remax, cũng như hàng nghìn doanh nghiệp nhỏ. Đây là lý do tại sao anh ấy cho rằng tiếp thị video là điều cần thiết cho tất cả các hoạt động bán bất động sản.


  • Các chuyến tham quan ảo 360 ° cho phép người mua tiềm năng cảm nhận rõ hơn về không gian và cảm thấy như thể họ đang ở trong phòng để nhìn xung quanh thay vì cố gắng ghép lại căn phòng trông như thế nào từ một loạt ảnh được chụp từ các góc khác nhau. Khi ngày càng có nhiều người mua thực hiện nghiên cứu trực tuyến, các chuyến tham quan ảo 360 ° cung cấp cảm giác tốt hơn về quy mô và sự đắm chìm với sản phẩm, đưa họ đi xa hơn nhiều trong hành trình mua hàng của họ.


  • Các chuyến tham quan ảo 360 ° dễ tạo hơn bạn nghĩ. Mua máy ảnh 360 °, chụp ảnh từng phòng và sử dụng phần mềm miễn phí như OmniVirt để tạo chuyến tham quan ảo trong vài phút.

2) Đẩy mạnh hoạt động tiếp thị của bạn với Instagram

  • Hầu hết các doanh nghiệp bất động sản đều biết rằng tiếp thị trên mạng xã hội là một chiến lược chi phí tương đối thấp nhưng có thể mang lại kết quả rất lớn, nhưng có bao nhiêu trong số những doanh nghiệp đó đang sử dụng Instagram? Với sự tập trung đáng kể vào thiết kế, trang trí và hình ảnh phong cách sống, Instagram là một lựa chọn tuyệt vời cho nội dung bất động sản và khu vực lân cận. 


  • Các chiến lược tiếp thị hàng đầu mà các công ty bất động sản nên thực hiện là chiến lược tiếp thị Instagram có trả phí và hữu cơ. Instagram là kênh truyền thông xã hội tốt nhất về hình ảnh bất động sản và là nền tảng phổ biến thứ hai đối với những người trưởng thành ở Mỹ. Bằng cách khuyến khích các đại lý cá nhân phát triển sự hiện diện Instagram chuyên nghiệp của họ hoặc thậm chí tạo hồ sơ cụ thể cho công ty, bạn có thể giới thiệu người dùng Instagram địa phương, những người có thể quan tâm đến nhà hoặc căn hộ, các dịch vụ của bạn thông qua các bài đăng, câu chuyện không phải trả tiền hoặc quảng cáo trả phí.


  • Thông qua các tùy chọn video đa dạng của Instagram, bạn có thể đưa ra các chuyến tham quan ảo về căn hộ, bất động sản của mình. Thông qua trình chiếu hình ảnh và quảng cáo, bạn có thể hiển thị hình ảnh hoàn hảo nhất về bất động sản và sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # bất động sản phổ biến hoặc địa phương hiệu quả để hiển thị hình ảnh cho nhiều đối tượng hơn.


  • Giờ đây bạn có thể kết nối một cách tự nhiên với đối tượng mua hàng quan tâm hoặc nhắm mục tiêu đến những người mua tiềm năng bằng hình ảnh bất động sản đẹp mắt, dù được chụp chuyên nghiệp hay thậm chí bằng điện thoại thông minh độ nét cao.


3) Đừng bỏ qua các chiến lược truyền thống

  • Với tất cả sự tập trung vào các nỗ lực kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp bất động sản có thể quên hoặc không biết về các chiến lược tiếp thị truyền thống hiệu quả nhằm thúc đẩy giới thiệu truyền miệng có giá trị. Nhiều phương pháp trong số này có giá cả phải chăng, đòi hỏi sự đầu tư nhiều hơn một chút so với thời gian và kiến ​​thức của bạn.


  • Dưới đây là ba phương pháp tiếp thị truyền thống dành cho các đại lý bất động sản:


  1. Dịch vụ cộng đồng - Người đại diện của bạn có thể xem xét tài trợ cho các sự kiện địa phương, chẳng hạn như hội chợ công viên hoặc buổi hòa nhạc ở trường; tình nguyện hoặc giúp đỡ tổ chức các sự kiện từ thiện; hoặc thuyết trình về các chủ đề chuyên môn tại trường cao đẳng cộng đồng.


  1. Bản tin và Tạp chí - Bản tin bất động sản là một cách tuyệt vời để đại lý của bạn nhận được thông tin thường xuyên đến các khách hàng tiềm năng đã đăng ký, cung cấp thông tin chi tiết về lãi suất và lãi suất thế chấp cùng với danh sách tốt nhất của bạn. Ngoài ra có thể tạo tạp chí cộng đồng với thông tin về các sự kiện sắp tới cùng với thông tin bất động sản hữu ích và thống kê ngành.


  1. Bưu thiếp, Danh thiếp, Tờ rơi quảng cáo - Có thể cân nhắc in ra giấy: Những tấm bưu thiếp, danh thiếp, thậm chí cả tờ rơi quảng cáo “vừa niêm yết” và “vừa bán” có thể đóng vai trò gây chú ý, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi. Mặc dù đây là một cách cổ điển để tiếp thị và quảng cáo ... nhưng nó vẫn rất hiệu quả.

4) Có một trang web chất lượng cao cho danh sách của bạn

  • Bây giờ bạn có rất nhiều video chất lượng cao, chuyến tham quan 360 °, lưu lượng truy cập trên Instagram và khách hàng tiềm năng từ các hoạt động tiếp thị truyền thống, bước tiếp theo của bạn nên là gì? Tạo một trang web dành riêng cho danh sách nhà của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để các chuyên gia bất động sản chia sẻ nội dung gốc, thu hút khách hàng tiềm năng và cho phép người mua có quyền truy cập vào danh sách của bạn mọi lúc, mọi nơi.


  • Dưới đây là những ý tưởng hàng đầu để tạo một trang web tiếp thị bất động sản thú vị, hiệu quả và chuyên nghiệp:


  1. Bạn không thể làm tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Nó có thể hữu ích để thiết lập một thị trường ngách và trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định. Một thị trường ngách có thể là khu vực địa lý hoặc nhóm khách hàng (chẳng hạn như người mua lần đầu, chuyên gia tái định cư hoặc nhà đầu tư). Có một thị trường ngách sẽ giúp định hướng tất cả các nỗ lực tiếp thị theo sau và giúp bạn nhắm mục tiêu và cho các sáng kiến ​​dễ dàng hơn.


  1. Ngoài ra, hình ảnh và tính nhất quán của thương hiệu là rất quan trọng, mà còn phải sử dụng đúng màu sắc, phông chữ và hình ảnh. “Hướng dẫn nhận diện thương hiệu” giúp trình bày mọi thứ.


  1. Cuối cùng, tiếp thị nội dung chưa được tận dụng trong lĩnh vực bất động sản, nhưng đã được chứng minh là mang lại lợi nhuận trên nhiều ngành khác. Nội dung tổng hợp hiếm khi hiệu quả, nhưng việc tạo blog, hướng dẫn và video của riêng bạn hấp dẫn đối tượng mục tiêu là một cách để đạt được sự tin tưởng và theo dõi.

5) Hãy nhớ rằng tính nhất quán là chìa khóa

  • Chiến lược tiếp thị bất động sản cuối cùng của chúng tôi có thể được áp dụng cho tất cả các ý tưởng được liệt kê ở trên và bất kỳ nỗ lực quảng bá nào khác mà bạn thực hiện. Hầu hết các nỗ lực tiếp thị cần có thời gian để hiển thị kết quả, và việc thực hiện nhanh chóng và từ bỏ các chiến lược thường lãng phí cả thời gian và tiền bạc của bạn.


  • Các đại lý bất động sản nên suy nghĩ lâu dài với các nỗ lực tiếp thị của họ. Chuyển tiếp những lời khuyên này cùng với đại lý của bạn, hoặc xem xét những lời khuyên này cho nỗ lực bán nhà của chính bạn.


  • Mẹo tiếp thị số 1 dành cho các chuyên gia bất động sản là phải nhất quán. Tôi đang nói về 365 ngày, 12 tháng trong năm nhất quán - và trên nhiều kênh. Trong một lĩnh vực cực kỳ cạnh tranh như bất động sản, bạn phải liên tục đưa tên tuổi và thương hiệu của mình ra ngoài thị trường, và bạn phải chơi một trò chơi dài hơi. Bằng cách đó, khi mọi người cuối cùng đã sẵn sàng mua hoặc bán nhà của họ, bạn là người mà họ nghĩ đến.


  • Khi nói đến tiếp thị, tôi nhận thấy rằng chất lượng hơn số lượng là một phương pháp luận tốt. Bạn có thể dễ dàng nhận ra mình quá mỏng khi cố gắng che phủ nhiều khu vực trong khi thử nghiệm các công nghệ và phương pháp tiếp cận khác nhau. Thay vào đó, tôi cố gắng tập trung vào một vài sản phẩm hoặc sáng kiến ​​có chất lượng mỗi năm mà tôi tự hào khi ghi tên mình vào.

Tìm ý tưởng tiếp thị phù hợp với bạn

  • Từ việc trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đến việc chung tay góp sức tại các sự kiện cộng đồng, gần như tất cả các chiến lược này đều có điểm chung là bạn đang tạo kết nối với những người mua tiềm năng theo cách hữu ích. Khi bạn tập trung vào việc cung cấp cho mọi người thông tin nhất quán, chính xác thì kế hoạch tiếp thị của bạn sẽ thành công, bất kể bạn chọn sử dụng công cụ nào.


  • Sau khi bạn bán nhà của mình, dự án tiếp theo của bạn có thể bắt đầu tự tìm kiếm một ngôi nhà mới. Hãy chắc chắn chuẩn bị cho cam kết thú vị đó với việc phê duyệt trước khoản vay mua nhà . Nó không chỉ giúp người bán yên tâm rằng bạn có đủ khả năng tài chính để mua căn nhà mà mình lựa chọn, nó còn cho bạn biết các thông số về ngân sách mua sắm căn nhà của chính mình.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị bất động sản cho người mới

Marketing Bất động sản cho doanh nghiệp

Tự động hóa tiếp thị bất động sản