Mục tiêu phát triển doanh nghiệp BĐS

 Mục tiêu hàng đầu giúp doanh nghiệp bất động sản phát triển kinh doanh

Nhà đất club- Là một nhân viên kinh doanh bất động sản, bạn rất dễ mắc kẹt trong thói quen làm cùng một công việc mỗi ngày mà không có bất kỳ tiến bộ thực sự nào để thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Kết quả là bạn dành nhiều giờ làm việc và vẫn thấy mình không đạt được kết quả như mong đợi vào cuối năm.

Bạn rất dễ cảm thấy căng thẳng và thất vọng khi cảm thấy mình chẳng đi đến đâu nhanh dù đã cố gắng hết sức. Bạn có thể làm gì để xoay chuyển tình thế? Câu trả lời nằm ở việc tạo ra - và tuân thủ - các mục tiêu bất động sản.

Mục tiêu hàng đầu giúp doanh nghiệp bất động sản phát triển kinh doanh

Tại sao các mục tiêu bất động sản lại quan trọng

  • Trở thành một nhân viên kinh doanh bất động sản là một công việc khó khăn, và công việc đó có thể khiến bạn suy sụp. Tạo khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng đó là một công việc không bao giờ kết thúc và nó không phải lúc nào cũng là một trải nghiệm thú vị. Bạn có thể nghe thấy nhiều không hơn là có. Bất chấp những nỗ lực hết mình của bạn, một số giao dịch của bạn có thể không kết thúc mà không phải do lỗi của bạn. Thực tế là bạn có thể dễ dàng cảm thấy căng thẳng và kiệt sức nếu bạn không tập trung vào tiến độ mà bạn đang đạt được.


  • Các mục tiêu nghề nghiệp cung cấp cho bạn khả năng làm việc hướng tới một cái gì đó cụ thể và thấy được sự tiến bộ mà bạn đang thực hiện để đạt được những mục tiêu đó. Hơn thế nữa, khi bạn tập trung vào mục tiêu của mình, bạn sẽ dần tiến tới hiện thực hóa những mục tiêu đó và đạt được những cột mốc quan trọng có ý nghĩa đối với bạn.



Mục tiêu “thông minh” trong Bất động sản

  • Bạn có thể đặt ra một mục tiêu rộng lớn cho mình trong những năm qua. Ví dụ: bạn có thể có mục tiêu kiếm 100.000 đô la trong năm tới hoặc đóng một số giao dịch cụ thể mỗi tháng. Mặc dù đây có vẻ là những mục tiêu tuyệt vời, nhưng bạn đã không đặt ra khuôn khổ để đạt được những mục tiêu đó. Bạn không có một lộ trình rõ ràng với các mốc quan trọng cần thiết để đạt được tiến bộ.


  • Ví dụ, bạn cần làm gì hàng ngày để đạt được mục tiêu thu nhập cuối năm? Thay vì chỉ đặt mục tiêu tùy ý, hãy cân nhắc đặt mục tiêu bất động sản Thông Minh. Đây là những mục tiêu Thông minh, Có thể đo lường, Có thể đạt được, Có liên quan và dựa trên thời gian. Đây là những mục tiêu có thể thực hiện được mà bạn có thể hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn.


  • Bằng cách đáp ứng các mục tiêu Thông minh này, bạn có nhiều khả năng đạt được các mục tiêu rộng lớn hơn và thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Một số mục tiêu bất động sản THÔNG MINH là gì:


Tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng và tự động hóa phần còn lại

  • Với lượng thời gian hạn chế dành cho mỗi ngày làm việc, bạn có thể hiểu rằng cần phải tìm ra những cách hiệu quả để làm việc hiệu quả hơn. Câu trả lời nằm ở việc thiết lập và tối ưu hóa hệ thống trong nỗ lực hàng ngày của bạn.


  • Bạn có thể tự nghĩ, "Làm thế nào đây là một mục tiêu khả thi?" Có rất nhiều nguồn lực liên quan đến bất kỳ ngành nghề nào, nhưng nguồn lực khan hiếm nhất là thời gian.

 

  • Sự khôn ngoan thông thường cho rằng nếu bạn muốn bán được nhiều hơn, bạn chỉ nên làm việc nhiều hơn. Tuy nhiên, khi đạt đến điểm giới hạn của việc duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, kết quả có thể dẫn đến căng thẳng, cảm thấy quá tải và nghịch lý là làm giảm sản lượng.


  • Thay vì tập trung làm việc chăm chỉ hơn, mục tiêu bất động sản tốt nên là làm việc thông minh hơn. Công nghệ không chỉ tốt cho khách hàng của bạn, nó còn có thể giúp bạn tự động hóa một số quy trình.


  • Bằng cách đó, nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm căng thẳng và loại bỏ sự kém hiệu quả trong ngày làm việc của bạn. Đổi lại, chúng cho phép bạn tập trung vào các hoạt động đòi hỏi sự chú ý của bạn.


  • Có một loạt các hệ thống mà các doanh nghiệp bất động sản thành công sử dụng. Ví dụ: bạn có thể đầu tư vào một hệ thống tạo khách hàng tiềm năng bất động sản. Hệ thống có thể tự động thu thập thông tin liên hệ của những người truy cập vào trang web của bạn, những người chọn nhận tài liệu tiếp thị của bạn. Sau đó, nó có thể tự động kết hợp các khách hàng tiềm năng mới vào các chiến dịch tiếp thị tự động.


  • Một ví dụ khác về hệ thống bất động sản là hệ thống tự động ghi lại các giao dịch mua của bạn ở định dạng điện tử. Theo dõi thủ công biên lai để chuẩn bị thuế cuối năm có thể là một cơn ác mộng. Loại hệ thống này cho phép bạn theo kịp công việc khi bạn thực hiện và lưu giữ các hồ sơ có tổ chức để dễ dàng sắp xếp hơn vào cuối năm.

Đặt mục tiêu liên hệ hàng ngày

  • Nếu bạn nỗ lực tiếp thị và tạo khách hàng tiềm năng, bạn có thể nhận thấy rằng một số lượng tương đối nhất quán các địa chỉ liên hệ chuyển thành khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn có sự nhất quán về số lượng khách hàng tiềm năng chuyển thành khách hàng. Bạn có thể tăng tỷ lệ phần trăm này bằng cách liên lạc thường xuyên kịp thời.


  • Rốt cuộc, một liên hệ có thể dễ dàng mất dấu thông tin liên hệ của bạn hoặc quên tên của bạn nếu bạn không liên hệ với họ trong vài tháng. Một khách hàng tiềm năng có thể không còn nhu cầu đối với các dịch vụ của bạn nếu bạn đợi quá lâu để kết nối lại. Sự đều đặn là chìa khóa để tối ưu hóa sức mạnh của trang trại của bạn.


  • Đặt mục tiêu liên lạc hàng ngày là quan trọng, nhưng làm thế nào bạn có thể đạt được mục tiêu này một cách thực tế? Đầu tiên, bạn phải dành thời gian mỗi ngày để tập trung cụ thể vào mục tiêu này. Thứ hai, bạn phải chia mục tiêu thành các phần có thể quản lý được mỗi ngày.

Phù hợp với Tiếp thị

  • Tiếp thị nhất quán giúp bạn xây dựng sự công nhận tên tuổi và thiết lập thương hiệu của mình. Hầu hết những người liên hệ trong danh sách của bạn sẽ không sẵn sàng mua hoặc bán bất động sản ngày hôm nay, nhưng bạn muốn trở thành người mà họ nghĩ đến khi họ sẵn sàng mua bán. Bằng cách tiếp xúc thường xuyên, bạn sẽ luôn ở trong tâm trí họ. Họ tìm hiểu những dịch vụ bạn cung cấp và họ có thể coi bạn là một chuyên gia trên thị trường.


  • Phát triển một lịch tiếp thị hiệu quả là một điểm khởi đầu thông minh vì nó có thể giúp bạn đi đúng hướng với mục tiêu của mình. Tuy nhiên, theo kịp các mục trên lịch tiếp thị có thể là một thách thức khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Bạn cần nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, nhưng bạn cũng có một số giờ giới hạn trong ngày để làm việc với các mối liên hệ mới hoặc đã thiết lập.


  • Một giải pháp là thuê quản trị viên hoặc giám đốc tiếp thị để giúp bạn luôn nỗ lực. Rốt cuộc, trong khi một số hoạt động tiếp thị của bạn có thể được tự động hóa, những hoạt động khác sẽ yêu cầu các hành động thủ công. Mặc dù những hoạt động này đòi hỏi sự chú ý thường xuyên, nhưng bạn không nhất thiết phải là người tập trung vào chúng.

Hướng tới sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống

  • Các doanh nghiệp bất động sản thành công không dành từng phút thức giấc trong ngày để làm việc cho các mục tiêu nghề nghiệp. Họ tìm thấy thời gian trong ngày để tập trung vào những gì quan trọng nhất đối với họ và đó thường là dành thời gian ý nghĩa cho gia đình và bạn bè, làm việc theo sở thích hoặc dành thời gian theo những cách thú vị khác. Tuy nhiên, với rất nhiều mục tiêu và hoạt động thiết yếu cần tập trung mỗi ngày, làm thế nào bạn có thể dành thời gian để tìm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống lành mạnh?


  • Tin tốt là việc đặt ra các mục tiêu THÔNG MINH có thể giúp bạn tìm thấy sự cân bằng mà bạn đang tìm kiếm. Khi các mục tiêu trong ngày của bạn được đáp ứng, bạn biết rằng bạn đã hoàn thành công việc trong ngày. Điều này cho phép bạn đẩy công việc ra khỏi tâm trí và thực sự tận hưởng thời gian của mình. Bạn có thể cảm thấy ít căng thẳng hơn và điều này có thể giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm. Giấc ngủ chất lượng góp phần cải thiện năng suất trong ngày.

Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn

  • Một trong những trách nhiệm quan trọng hơn và dễ bị bỏ qua hơn của một doanh nghiệp bất động sản thành công là thể hiện chuyên môn trong mắt khách hàng của bạn. Luôn cập nhật các điều kiện thị trường hiện tại sẽ đảm bảo rằng bạn là Người nắm bắt thông tin nhanh nhất trong khu vực.


  • Có nhiều lý do giải thích tại sao đây là một mục tiêu quan trọng. Quan trọng nhất, trở thành một doanh nghiệp bất động sản là cung cấp giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn và bạn càng có thể cung cấp nhiều thông tin theo cách trò chuyện, bạn càng giống chuyên gia hơn.

Tập trung vào việc hoàn thiện bản thân

  • Khả năng phát triển và thành công của bạn với tư cách là một doanh nghiệp bất động sản tương quan trực tiếp với khả năng phát triển của bạn với tư cách là một nhân viên kinh doanh. Mặc dù phần lớn thời gian trong ngày làm việc của bạn có thể được dành để tập trung vào việc đạt được các mục tiêu nghề nghiệp và quản lý các giao dịch đang diễn ra, nhưng điều quan trọng là phải dành một chút thời gian mỗi ngày để tự cải thiện.


  • Bạn có thể tìm thấy một danh sách phong phú các cuốn sách cải thiện bản thân tập trung vào các vấn đề như sự tự tin, cải thiện kỹ năng con người của bạn, quản lý thời gian và hơn thế nữa. Chỉ cần đọc một chương mỗi ngày có thể mở đường cho bạn trên con đường tốt hơn. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều hội thảo trên web, video hướng dẫn và thậm chí cả các phiên trực tiếp tập trung vào việc giúp mọi người trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Hãy nhớ rằng luôn có chỗ để cải thiện.

Mục tiêu Bất động sản của Bạn là gì?

  • Đây là những mục tiêu THÔNG MINH có thể mang lại lợi ích cho tất cả các doanh nghiệp bất động sản. Chúng bao gồm tất cả các cơ sở để mang lại kết quả toàn diện. Tuy nhiên, bạn có thể có một vài mục tiêu cụ thể khác mà bạn muốn thêm vào danh sách. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để thiết lập các mục tiêu cụ thể của bạn và bắt đầu đạt được các mục tiêu một cách nhất quán.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị bất động sản cho người mới

Tự động hóa tiếp thị bất động sản

Marketing Bất động sản cho doanh nghiệp