Quảng cáo bất động sản trên Facebook

Chạy quảng cáo trên Facebook như thế nào? Lưu ý khi chạy quảng cáo.

Truyền thông bất động sản- Trong cuộc đua giành thị trường bất động sản ngoài việc chú trọng đến sản phẩm mà còn một phần không nhỏ quyết định thành công chính là cách quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, đối với người mới vào nghề thì việc chạy quảng cáo facebook như thế nào hiệu quả là vấn đề gây đau đầu. Bởi nếu không thực hiện đúng quy trình và có phương án tiếp cận tối ưu sẽ gây thiệt hại kinh tế mà lại không thu được kết quả như mong muốn. Chính vì vậy chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hợp lý cũng có thể giúp bạn đánh bại mọi đối thủ và thành công trong lĩnh vực này.
Chạy quảng cáo trên Facebook như thế nào? Lưu ý khi chạy quảng cáo.

Các cách chạy quảng cáo trên Facebook

Tạo tài khoản và fanpage

- Trước tiên để chạy quảng cáo trên facebook bạn cần tạo tài khoản người dùng theo hướng dẫn của Facebook. Sau đó tạo Fanpage để tăng độ tin cậy cũng như thu hút được khách hàng thì nên đặt tên Fanpage trùng với tên dự án/sản phẩm cần bán cũng như tên thương hiệu cần làm. Vậy là bạn đã có được Fanpage để chuẩn bị nội dung và chạy quảng cáo BĐS trên Facebook của mình.

- Sau đó quay lại tài khoản Facebook và thiết lập hình thức thanh toán chạy quảng cáo cho tài khoản của mình.

Các bước chạy quảng cáo bất động sản trên facebook

Để tiến hành chạy quảng cáo bạn thực hiện theo các bước sau:

- Chọn Fanpage muốn chạy quảng cáo bất động sản.

- Chọn mục “ Quảng cáo”.

- Sau đó chọn “ Tạo quảng cáo” ở góc phải màn hình.

- Tiếp đến bạn chọn chiến dịch chạy quảng cáo Facebook “TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG”  rồi đặt tên cho chiến dịch chạy quảng cáo của mình

- Chọn mục loại quảng cáo mà bạn định làm và điền đối tượng mới rồi lưu lại.

- Sau đó tới phần chọn địa chỉ, bạn điền các địa điểm cần khoanh vùng chạy quảng cáo rồi lưu lại.

- Tiếp đến là phần hướng đối tượng, bạn cần điền hết các mục độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp,… Hướng đối tượng càng cụ thể, chi tiết thì hiệu quả chạy quảng cáo càng cao.

- Sau đó là chọn ngân sách chạy. Bạn có thể chạy 1 tuần trước để thử nghiệm. Chi phí tuỳ vào ngân sách công ty đưa ra sao cho phù hợp. Theo lời khuyên của chúng tôi thì ngân sách này nên nằm ở mức hợp lý nhất để đánh giá đúng tệp đối tượng.

Lưu ý khi chạy quảng cáo bất động sản trên facebook:

- Hướng đối tượng sát với mục tiêu, để có được điều này cần dựa vào tư duy của người quảng cáo cũng như số liệu có được từ thời gian Test.
Lên nội dung hấp dẫn với các câu từ lôi cuốn, tạo sự chú ý.

- Chọn hình ảnh đẹp, rõ nét, bắt mắt và đánh đúng trọng tâm. Có thể sử dụng tới photoshop hoặc các công cụ chỉnh sửa ảnh để có những bức hình đẹp.

Trên là những kinh nghiệm về cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả mà những chuyên viên bất động sản nào cũng cần phải biết, cũng như thực hiện.

                                                                                                                            Nguồn: Câu lạc bộ đầu tư bất động sản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị bất động sản cho người mới

Marketing Bất động sản cho doanh nghiệp

Tự động hóa tiếp thị bất động sản