Quảng cáo youtube bất động sản

Quảng cáo youtube bất động sản, và những ưu điểm

Quảng cáo youtube bất động sản và những ưu điểm

Quảng cáo Youtube là gì?

- Quảng cáo trên Youtube là việc đưa hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ của cá nhân / doanh nghiệp bất động sản giới thiệu đến người dùng thông qua những video ngắn được phát trong ứng dụng Youtube, khi khách hàng họ đang xem 1 video nào đó trên Youtube, và họ sẽ bắt gặp video của bạn được chèn ở giữa.

Các hình thức quảng cáo Youtube cơ bản

Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua

- Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua sẽ phát trước, trong hoặc sau các video khác trên YouTube, cũng như những trang web và ứng dụng trên các đối tác video của Google. Sau 5 giây, người xem có thể bỏ qua quảng cáo và tiếp tục xem video

- Quảng cáo trong luồng  có thể bỏ qua sau 5 giây được áp dụng nhiều với mục đích tiếp cận đến nhiều người xem hay tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản và có thể áp dụng với mục tiêu thu hút những khách hàng đang ở giai đoạn “xem xét thương hiệu / sản phẩm”. Với định dạng này, doanh nghiệp bất động sản nên tập trung thể hiện thông điệp truyền thông chính trong vòng 5 giây đầu tiên để tránh người xem nhấp bỏ qua quảng cáo.

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua

- Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua cho phép chạy quảng cáo video có độ dài lên tới 15 giây và người xem không thể bỏ qua quảng cáo. Video quảng cáo của doanh nghiệp có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau video khác.

- Định dạng quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua được sử dụng nhiều với mục đích tiếp cận đến nhiều người xem hoặc tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Với độ dài video lên đến 15 giây và không thể bỏ qua, doanh nghiệp có thể gửi gắm thông điệp truyền thông cụ thể hơn.

Quảng cáo đệm

- Quảng cáo Youtube cho phép doanh nghiệp truyền tải thông điệp trong khoảng thời gian ngắn – 6 giây trở xuống. Video quảng cáo có thể phát trước, trong hoặc sau video khác và người xem không thể bỏ qua quảng cáo.

- Vì bị giới hạn đúng trong 6 giây hoặc thấp hơn, nên doanh nghiệp sẽ bị giới hạn về mặt thời gian truyền tải thông điệp, do vậy khi sử dụng định dạng này cần lưu ý đưa những nội dung quan trọng và cân nhắc loại bỏ những nội dung không cần thiết.

Quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu

- Định dạng quảng cáo khám phá video bao gồm 01 hình thu nhỏ và phần text mô tả.

- Sử dụng nhiều với mục đích tiếp cận đến nhiều người xem hoặc tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể chọn định dạng này nếu muốn quảng bá thương hiệu / sản phẩm ở giai đoạn “cân nhắc” của người dùng. 

- Điều thú vị nhất của loại định dạng quảng cáo này là ngoài việc hiển thị chúng ở những video có chủ đề liên quan, giờ bạn có thể đặt chúng ở cả những vị trí như YouTube App Feed hay thậm chí trên Trang chủ YouTube.

Quảng cáo trên đầu trang chủ

- Đây là định dạng quảng cáo Youtube yêu cầu doanh nghiệp phải đặt trước thông qua người đại diện bán hàng của Google.

- Đối với chiến dịch CPM: phải được đặt trước và nội dung quảng cáo cần được phân phối để triển khai ít nhất 3 ngày làm việc trước ngày bắt đầu chiến dịch. 

- Đối với chiến dịch CPD: phải được đặt trước 3 tuần và nội dung quảng cáo cần được phân phối trước 3 ngày làm việc

Quảng cáo hiển thị thích ứng

- Phạm vi tiếp cận rộng hơn: Đối với mỗi loại nội dung, có thể tải lên nhiều nội dung (Ví dụ: nhiều dòng tiêu đề, biểu trưng và hình ảnh). Các quảng cáo mà Google ghép nối sẽ tự động điều chỉnh kích thước, giao diện và định dạng để phù hợp với bất kỳ không gian quảng cáo có sẵn nào. Ví dụ: Quảng cáo bất động sản hiển thị hình ảnh thích ứng có thể hiển thị dưới dạng quảng cáo biểu ngữ trên một trang web này và quảng cáo văn bản động trên một trang web khác. 

- Tiết kiệm thời gian: Khi sử dụng Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng, bạn có thể giảm chi phí quản lý danh mục quảng cáo trong các nhóm quảng cáo và chiến dịch, đồng thời dành nhiều thời gian hơn để cải thiện hiệu suất.

Ưu và nhược điểm của quảng cáo youtube bất động sản

Các ưu điểm

- Tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới hoặc theo khu vực bạn chọn.

- Khuyến khích click vào xem, chia sẻ thông tin dự án.

- Độ phủ dự án dày đặc với hàng tỷ lượt truy cập xem video mỗi ngày

- Đa dạng hình thức quảng cáo, thay đổi dễ dàng

- Chi phí được tính linh hoạt theo click (CPC) hoặc theo 1000 lần hiển thị (CPM)

Nhược điểm

- Các quảng cáo youtube bất động sản hay ngành nghề khác chỉ hiển thị trên trang youtube. Đây có thể là hạn chế duy nhất của loại hình này, tuy nhiên bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng thêm quảng cáo Google Display Network hoặc quảng cáo Adwords.

Chúng tôi hy vọng bài viết trên se có ích với các bạn.
                                                                                                                            Nguồn: Câu lạc bộ đầu tư bất động sản


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị bất động sản cho người mới

Marketing Bất động sản cho doanh nghiệp

Tự động hóa tiếp thị bất động sản