SEO bất động, lợi ích của SEO bất động sản

SEO bất động sản là gì? Quy trình và lợi ích của SEO bất động sản

SEO bất động sản là gì? Quy trình và lợi ích của SEO bất động sản

Truyền thông bất động sản- SEO bất động sản là việc tối ưu website bất động sản, giúp website đạt thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm khi ta truy vấn những từ khóa liên quan đến bất động sản. SEO bất động sản giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng: người mua nhà, đầu tư và đầu cơ.

Quy trình SEO bất động sản

Thiết kế Website bất động sản

- Đầu tiên khi tiến hành quá trình marketing bất động sản, bạn cần xây dựng một webiste vững chắc cho dự án của riêng mình. Để có thể giới thiệu đến khách hàng về dự án bất động sản đang bán tại doanh nghiệp. Cần tối ưu chuẩn SEO cho website của bạn như breadcrumb, tốc độ trang, onpage, backlinks…

Lên kế hoạch nghiên cứu từ khóa cần SEO

- Nghiên cứu từ khóa là một phần thiết yếu của kế hoạch SEO cho danh sách bất động sản. Bạn cần phân tích các từ khóa người dùng tìm kiếm. dẫn khách hàng tiềm năng đến trang web và danh sách bất động sản của bạn. Nếu dự án đang được nhiều khách hàng quan tâm, thì hãy tập trung chính vào từ khóa (keyword) theo tên của dự án đó càng chi tiết càng tốt.

- Với những website mới xây dựng, bạn nên tập trung vào những từ khóa dài, tránh SEO những từ khóa ngắn như “bất động sản”,”nhà môi giới” vì mức độ cạnh tranh sẽ cực kì cao.

Xây dựng chiến lược nội dung độc đáo – ấn tượng

- Nội dung càng sáng tạo, độc đáo và hữu ích thì sẽ có nhiều người tìm đến Webiste của bạn hơn. Các bài viết và tin tức bất động sản cần đáp ứng các nội dung như: Tổng quan dự án, diện tích, vị trí, chủ đầu tư, quy hoạch, vốn đầu tư, năm khởi công, năm hoàn thành,… 

- Bên cạnh nội dung độc đáo, bài viết của bạn cũng cần phải chuẩn SEO để có thể dễ dàng có được thứ hạng cao.

Xây dựng các website vệ tinh

- Chiến lược tạo “đội” web nhỏ khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng từ 5 – 10 website vệ tinh, chèn các từ khóa liên quan đến dự án website chính. Các Website vệ tinh này tốt và đẩy backlink tối đa về website chính sẽ tăng hiệu quả SEO trang web bất động sản tốt hơn.

Học kỹ thuật chuẩn SEO

- Một bài content chuẩn SEO là phải có một thẻ H1, phần nội dung có khoảng 3 thẻ H2, và còn lại là thẻ H3. Bài viết phải trên 1000 chữ và không copy.

- Không nên chèn backlink một cách linh tinh mà phải để sao cho tự nhiên và thu hút lượt click của người đọc vào nội dung đó.

- Để xây dựng nội dung tốt cho website bất động sản, bài viết phải đầy đủ các yếu tố: Bold (bôi đậm), Underline (gạch chân) và Italic (in nghiêng) những Key có liên quan đến bất động sản. Điều này sẽ giúp Google hiểu bài viết của bạn không phải là spam và có liên quan đến bất động sản.

- Nếu có điều kiện hãy đầu tư thiết kế hình ảnh, vì Google ngày càng kiểm duyệt gắt gao trong việc nhận diện ảnh copy.

Lợi ích của việc SEO bất động sản

Giúp gia tăng khách hàng

- Khi trang website bất động sản của bạn nằm ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm. Nó góp phần tăng tỷ lệ truy cập và được khách hàng click vô nhiều hơn. Nhờ vậy, họ có thể quan tâm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

- Việc SEO websiteb bất động sản sẽ đem lại nhiều sự khác biệt rất lớn. Nếu như trước đây, nhân viên Sales bên bạn phải cố gắng gọi để thuyết phục khách sử dụng dịch vụ.

- Việc làm này không chỉ mất thời gian, công sức mà dễ để lại ác cảm cho khác hàng vì quá PHIỀN.

- Thế nhưng mọi thứ sẽ thay đổi tích cực hơn với SEO, khi số lượng khách hàng chủ động liên hệ cho dịch vụ bên bạn sẽ tăng rất nhiều. Lúc này, nhân viên Sales chỉ cần chuyên tâm tư vấn và chốt khách mà thôi.

Gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp

- Khi lượng khách hàng tăng thì sẽ có nhiều hợp đồng mua bán được ký kết và khi đó lợi nhuận của doanh nghiệp bất đông sản sẽ tăng lên. Cũng nhờ doanh nghiệp sẽ phát triển và uy tín của doanh nghiệp cũng sẽ tăng lên.

Với những thông tin này chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về SEO bất động sản và giúp bạn phần nào tự tin hơn khi SEO bất động sản
                                                                                                                            Nguồn: Câu lạc bộ đầu tư bất động sản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị bất động sản cho người mới

Marketing Bất động sản cho doanh nghiệp

Tự động hóa tiếp thị bất động sản