Cách SEO Youtube lên Top nhanh chóng

Cách SEO Youtube bất động sản lên Top nhanh chóng

Cách SEO Youtube bất động sản lên Top nhanh chóng.

Video marketing đang là xu hướng trên các trang mạng xã hội, vì vậy SEO Youtube được khá nhiều danh nghiệp quan tâm , đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Nếu công việc SEO website bất động sản lên top Google hiện tại có phần phức tạp và đòi hỏi nhiều sự chuẩn bị, thời gian ranking khá lâu. Thì SEO cho video lên top tìm kiếm Youtube có phần dễ dàng hơn nếu bạn biết làm đúng. Có thể chỉ trong 1 ngày video của bạn được ghi nhận và lên top.

Các bước để SEO Youtube bất động sản nhanh chóng lên Top

Nghiên cứu từ khóa ( keyword)

- Bước đầu tiên để bạn thực hiện việc Seo youtube đó chính là nghiên cứu từ khóa. Bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ nghiên cứu từ khóa chuyên dụng trong việc xây dựng từ khóa và nghiên cứu từ khóa đối thủ.

- Phần mềm hỗ trợ cho chúng ta biết những từ khóa liên quan, khối lượng tìm kiếm của các từ khóa cụ thể. Từ đó có thể viết bài để đưa các từ khóa liên quan vào trong bài viết của mình.

Cách viết tiêu đề của video youtube

Cách viết tiêu đề của video youtube

- Từ khóa trong cách seo youtube bất động sản sẽ được xuất hiện trong tiêu đề, tag của video. Tiêu đề của video phải đạt đủ 3 yêu cầu đó là:

Tiêu đề phải bắt đầu bằng khóa cần seo.

Tiêu đề nên xuất hiện các dấu ngoặc đơn.

Tiêu đề phải có tỉ lệ kích chuột cao.

- Tỉ lệ kích chuột ở đây tức là bạn sử dụng tiêu đề thật hấp dẫn thu hút người xem

Xây dựng nội dung miêu tả cho Video.

- Mô Tả Video Youtube là phần bạn phải viết phía dưới Tiêu Đề Youtube, đây là phần rất quan trọng cho việc SEO Video Youtube bất động sản lên top của Google, Phần Mô Tả Video này giúp google biết được video bạn đang muốn nói về chủ đề nào, từ khóa chính Video là gì, nội dụng của Video đang xem là gì.

- Google hiện sử dụng khoảng 160 từ đầu tiên của phần mô tả Video để hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Với phần tiêu đề thì 65 ký tự, bạn có thể kèm 1 phần văn bản có đánh dấu chứa thông tin kênh của mình trong Video để người dùng biết đến và chuyển hướng họ tìm kiếm kênh bạn nhiều hơn, sau đó là đến công cụ tìm kiếm của Youtube sẽ nhận biết để hiển thị ở phần Video liên quan bên phải.

Bố Cục Một Mô Tả Video Youtube chuẩn nhất:

- Phần 1: Giới thiệu về Video
- Phần 2: CTA (Kêu gọi hành động là đăng ký kênh)
- Phần 3: Cảm ơn người xem
- Phần 4: Thêm Video liên quan đến Video đó
- Phần 5: Thêm chữ ký như mạng xã hội, website
- Phần 6: Thêm dòng ghi chú bản quyền

Tag của video

- Ngay khi bạn vừa tạo một video marketing bất động sản, YouTube luôn có thuật toán để quyết định những video nào sẽ hiển thị cho người dùng, những video nào thì không.
Do đó, cách tốt nhất để tối ưu hóa từ khóa cho video là tận dụng thẻ YouTube (YouTube tag ).

- Thẻ tag YouTube nắm bắt nội dung và ngữ cảnh video của YouTube trở nên dễ dàng hơn. Bằng cách này, YouTube có thể hiểu chủ đề và danh mục video của bạn, đồng thời liên kết video đó với nội dung tương tự, điều này có thể nâng cao phạm vi tiếp cận của video.

- YouTube thường ưu tiên quét thẻ tag đầu tiên của video khi tiến hành xếp hạng nội dung trong kết quả tìm kiếm. Do đó, hãy đảm bảo rằng thẻ đầu tiên chứa từ khóa chính mà bạn muốn nhắm mục tiêu.

Đăng Video lên trang chủ Youtube

- Cách đăng video lên trang chủ youtube vô cùng đơn giản. Trước tiên bạn cần tạo 1 kênh của mình qua 1 tài khoản gmail mà bạn có. 

- Video đăng lên youtube phải được tối ưu về nội dung, tiêu đề từ khóa. Khi đăng tải bạn cần hoàn thành các mục như tiêu đề, mô tả, tag…Hơn nữa, bạn cần phải tránh việc xâm phạm bản quyền cũng như lấy video từ nguồn khác để đăng.

- Youtube rất ưu tiên những video có nội dung dài và nội dung tự quay hơn là việc reup video.

Ảnh Thumbnail (ảnh thu nhỏ)

- Bạn không nên lấy ảnh thu nhỏ được gợi ý sẵn sau khi upload video trên you tube. Nếu có thể bạn nên tự thiết kế ảnh Thumbnail với các tiêu chí sau:

Màu sắc mà youtube ưa thích là: Trắng, đỏ và đen. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp giữa các màu: Xanh, tím và Xám.

Nên sử dụng tối đa 30 ký tự dạng text trong ảnh Thumbnail. Các chữ nên in đậm.

Ảnh hấp dẫn, rõ nét và nêu được nội dung cần nói trong Video.

Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội.

- Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội như: Facebook, twitter, Linkline, instagram…. Bạn nên chia sẻ với nội dung thật hấp dẫn để kéo người xem vào xem video của mình. Bạn có thể kêu gọi người xem chia sẻ video của mình.
Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội.

- Việc bình luận video rất quan trọng, video của bạn thu hút được nhiều người xem, nhiều like, nhiều bình luận thì chứng tỏ video youtube của bạn có nội dung hay, có trải nghiệm người xem tốt.

- Bạn cũng có thể nhúng video vào trong những blog, website bất động sản để quảng bá video nhé.

Xây dựng backlinks

Bạn có thể đi backlink cho video youtube của bạn bằng cách sau:

- Tạo những bài viết chất lượng, sau đó chèn link video vào bài viết đó. Bạn sẽ đưa những bài viết đó lên những diễn đàn, những trang mạng xã hội Linkedin, Slideshare.

- Tạo những blog để nhúng link video youtube cần seo vào đó. Bạn có thể nhúng vào trang chủ hoặc những bài viết liên quan đến video của mình.

- Xây dựng backlink từ những website báo chí để xây dựng backlink chất lượng. Việc này tốn kém vì vậy nếu có kinh phí thì làm, không thì cũng không quan trọng, bạn hãy đi tìm những backlink chất lượng khác để thay thế.

Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn cách bạn việc đăng và seo video Youtube lên top một cách nhanh nhất. Hy vọng bài viết giúp bạn SEO Youtube bất động sản lên Top nhanh một cách nhanh chóng.
                                                                                                                             Nguồn: Câu lạc bộ đầu tư bất động sản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiếp thị bất động sản cho người mới

Marketing Bất động sản cho doanh nghiệp

Tự động hóa tiếp thị bất động sản